Saturday, September 7, 2013

ചില
നേരങ്ങളില്‍ 
എന്റെ സ്നേഹം
നിനക്കൊരു 
പ്രാര്‍ത്ഥന യാവും

ആരാരുമറിയാതെ
വാക്കുകളുടെ
കൊട്ടാരത്തിലേക്ക്
ഞാന്‍ നിന്നെ
കൊണ്ടുപോവും

അവിടെ വെച്ച്
ചുംബന
പൂക്കളാല്‍
അലങ്കരിച്ച
വാതിലിലൂടെ
നിന്നെ ഞാന്‍
ആനയിക്കും

പിന്നെ
പതിയെ പതിയെ
അക്ഷരങ്ങളുടെ
സമുദ്രത്തിലേക്ക്
തള്ളി വിടും



അവിടെ
പരല്‍ മീനിനെപോലെ
നിന്റെ കവിതകള്‍
നീന്തി തുടിക്കും

നിന്നെ ഓര്‍ക്കുംബോള്‍
ഞാനറിയാതെ
പൊഴിച്ച കണ്ണീരിന്‍
മുത്ത്‌ ചിപ്പികളെ
നീയവിടെ കാണും

ഒടുവില്‍
അടക്കിവെച്ചതെല്ലാം
നീയവിടെ
കവിതയാക്കി
വാകുകളുടെ
വിസ്മയ ലോകം
പടുതുയര്ത്തും

അപ്പോഴും
എന്റെ സ്നേഹം
നിനക്ക് കാവല്‍
നില്‍പ്പുണ്ടാവും

നിലാവത്ത്
പൊടുന്നനെ
വിരിഞ്ഞൊരു
മുല്ലപോലെ
എന്റെ ഗന്ധം
നിന്റെ ഹൃദയത്തിലെ
രഹസ്യ അറയില്‍
തങ്ങി നില്‍ക്കും

എനിക്കറിയാം
ഒടുവില്‍ നീയതിനു
എന്റെ പേര്
വിളിക്കുമെന്ന് ........
Photo: ചില
നേരങ്ങളില്‍ 
എന്റെ സ്നേഹം
നിനക്കൊരു 
പ്രാര്‍ത്ഥന യാവും

ആരാരുമറിയാതെ 
വാക്കുകളുടെ 
കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് 
ഞാന്‍ നിന്നെ 
കൊണ്ടുപോവും 

അവിടെ വെച്ച്
ചുംബന 
പൂക്കളാല്‍ 
അലങ്കരിച്ച 
വാതിലിലൂടെ 
നിന്നെ ഞാന്‍ 
ആനയിക്കും

പിന്നെ 
പതിയെ പതിയെ 
അക്ഷരങ്ങളുടെ 
സമുദ്രത്തിലേക്ക് 
തള്ളി വിടും
 
അവിടെ 
പരല്‍ മീനിനെപോലെ 
നിന്റെ കവിതകള്‍ 
നീന്തി തുടിക്കും 
 
നിന്നെ ഓര്‍ക്കുംബോള്‍ 
ഞാനറിയാതെ 
പൊഴിച്ച കണ്ണീരിന്‍ 
മുത്ത്‌ ചിപ്പികളെ 
നീയവിടെ കാണും

ഒടുവില്‍ 
അടക്കിവെച്ചതെല്ലാം 
നീയവിടെ 
കവിതയാക്കി 
വാകുകളുടെ 
വിസ്മയ ലോകം 
പടുതുയര്ത്തും
 
അപ്പോഴും 
എന്റെ സ്നേഹം
നിനക്ക് കാവല്‍ 
നില്‍പ്പുണ്ടാവും

നിലാവത്ത് 
പൊടുന്നനെ 
വിരിഞ്ഞൊരു 
മുല്ലപോലെ 
എന്റെ ഗന്ധം 
നിന്റെ ഹൃദയത്തിലെ
രഹസ്യ അറയില്‍ 
തങ്ങി  നില്‍ക്കും 

എനിക്കറിയാം 
ഒടുവില്‍ നീയതിനു 
എന്റെ പേര്
വിളിക്കുമെന്ന് ........

1 comment:

ചുമ്മാ വായിച്ചു പോകാതെ എന്തെങ്കിലും പറയൂ ന്നേ ....